Hướng dẫn chăm sóc cây

    Túi Ni Lông - BAO BÌ ĐĂNG KHOA

    Đăng bởi Đăng Khoa vào 01/08/2023

    Túi Ni Lông BAO BÌ ĐĂNG KHOA

    tui xop 2 quai trong suot
    tui nilong hd
    tui xop hot xoai in hinh
    tui xop goi hang
    tui hot xoai pe
    tui niem phong gia re tphcm
    tui ep quai pe thoi trang
    bao bi tu phan huy
    tui 2 quai chat luong cao

    In túi nilon bao bì đăng khoa, túi xốp giá rẻ như nào ?

    Túi ni lông là gì, dịch vụ làm túi xốp giá rẻ như nào ? Túi nilon là loại túi nhựa đựng quần áo với một số các hình dáng phổ biến trên thị trường như túi hột xoài, túi nilon , túi ép quai, túi xốp đựng quần áo.. được sản xuất từ màng đơn HD, PE, PP, PA cho ra thị trường , túi bóng kính trong suốt, túi nilon hdtúi nilon pe,.. Trong thời gian khách hàng chọn được thông tin phù hợp cho nhu cầu của mình, Công ty chúng tôi sẽ in, bán túi ni lông đựng quần áo giá rẻ với số lượng theo yêu cầu và hoàn toàn miễn phí thiết kế.

    Túi niêm phong gói hàng
    Túi niêm phong gói hàng
    túi ni lông giá rẻ
    túi ni lông đa dạng chủng loại
    bao bì nhựa tự huỷ
    bao bì tự phân hủy

    In túi nilon , túi xốp đựng quần áo bao nhiêu tiền 1kg

    Tuỳ thuộc vào chất liệu dạng túi xốp và thiết kế chuẩn bị cho việc in bao bì mà quý khách lựa chọn, và đặt in túi nilon số lượng ít MOQ (Minimum Order Quantity) đương nhiên sẽ có giá thành cao hơn so với những đơn hàng bán sỉ túi ni lông số lượng nhiều.

    Để các bạn nắm rõ hơn về giá in túi ni lông, Công ty chúng tôi cung cấp bảng giá in túi nilon đi kèm chất liệu khác nhau như sau.

    In túi ni lông nhiều màu giá khác nhau
    In túi ni lông nhiều màu khác nhau giá khác nhau
    Túi nilong giá rẻ dạng khác có giá khác nhau
    In túi bóng các dạng khác

    Bảng báo giá in túi nilon  đựng quần áo, túi xốp đựng quần áo các loại

    Công ty Bao Bì Nhất Khang trân trọng gửi giá in túi nilon, là túi xốp thời trang hay còn gọi là túi ni lông đựng quần áo, túi xốp đựng quần áo để khách hàng lựa chọn, lưu ý bảng giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT.

    Tất cả thiết kế hỗ trợ cho in bao bì đều được Công ty chúng tôi miễn phí thiết kế cho khách hàng. Bên cạnh giá thành cạnh trạnh, đối với những đơn hàng có số lượng lớn (túi ni lông giá sỉ) vui lòng hãy liên hệ chúng tôi để có giá thành rẻ nhất.

    Bảng giá in túi nilon PE
    Giá in túi PE
    Báo giá in túi nilon HD
    Báo giá in túi nilon HD

    Quy cách & Phân loại sử dụng túi xốp đựng quần áo, túi nhựa đựng quần áo

    Túi ni lông phổ biến trên thị trường hiện được phân loại theo một số loại sau

    Túi Xốp đựng quần áo Hột xoài

    Là các loại túi nilon được được lựa chọn rất nhiều tại cửa hàng, các shop thời trang, phù hợp với các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện không quá to với hình dáng đặc trưng hình chữ nhật được đục lỗ quai xách hột xoài.

    Loại túi nilon này có 3 chất liệu thông dụng bao gồm PP, PE và HD. Tham khảo chi tiết về kích thước và giá in Túi xốp hột xoài

    tui hd chat luong cao
    túi HD đảm bảo chất lượng cao

    Túi xốp Quai Ép dùng làm túi nhựa đựng quần áo

    Có chất liệu PE, HD và quy cách túi tương tự như túi xốp hột xoài trên, các loại túi ni lông đựng quần áo này khác là phần quai xách không được đục lỗ mà ép quai vào. Túi được sử dụng cho các sản phẩm sang trọng như quà tặng, quần áo thời trang.

    Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn chất liệu PE trong suốt để in ấn thương hiệu cho mình nhằm mang lại sự khác biệt và tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm của mình. Tham khảo chi tiết về dịch vụ in ấn Túi quai ép.

    tui ep quai pe
    Túi ép quai PE

    In túi nilon

    Rất quen thuộc đối với người dùng thường xuyên đi siêu thị tại Hà nội, TPHCM hay tại các tỉnh thành lớn. Tui nilon có 2 quai xách còn được gọi là túi nilon hoặc túi 2 quai , túi nilon hd thường được đặt in với 2 chất liệu là HD sữa và PE (đủ màu).

    Trong nhóm các loại bao bì nhựa, Túi ni lông đựng quần áo giá rẻ này cũng là lựa chọn của rất nhiều cửa hàng hoa,.. đặt in vì đa dạng kích thước, số túi trên ký nhiều cùng tính chất dẻo dai. Bạn quan tâm đến sản phẩm này ? Bạn có nhu cầu in ? Nào cùng tìm hiểu thêm về Túi ni lông

    .

    tui 2 quai chat luong cao
    Túi 2 quai chất lượng giá rẻ

    Túi Niêm Phong Đóng Hàng dùng làm túi xốp

    nhựa đựng quần áo

    Khác với các chủng loại trên, túi niêm phong gói hàng là sản phẩm được sản xuất gần đây cùng với thị trường online. Túi sử dụng chất liệu PE để sản xuất, có độ dày / quy cách từ 1-3 lớp tùy theo yêu cầu của các khách hàng có thể.

    Túi dùng để gói sản phẩm chuyên dụng cho dịch vụ vận chuyển, đơn vị giao hàng dễ dàng, thường có kích thước vuông / chữ nhật kèm keo sẵn. Vì vậy loại túi này cũng có thể dùng làm túi nhựa đựng quần áo. Điểm đặc biệt của loại túi này là siêu dẻo dai và băng keo siêu dính, đảm bảo về chất lượng cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển. Chi tiết về quy cách và dịch vụ in Túi niêm phong đóng hàng.

    Túi niêm phong giao hàng giá rẻ tphcm
    Túi niêm phong giao hàng giá rẻ tphcm

    Túi Bóng Kính OPP Keo

    Còn được dân trong nghề gọi là túi ni lông có keo dán xì, phía trên có nắp và deo dán sẵn tương tự như túi niêm phong đóng hàng. Nhưng với chất liệu OPP, túi trong suốt sang trọng cho thấy rõ ràng sản phẩm bên trong túi kèm lỗ tròn thoát khí nhỏ bên dưới giúp túi thông thoáng hơn.

    Túi cũng có thể được in logo và thông tin theo yêu cầu cho khách hàng có, tuy nhiên với kích thước và quy cách túi mỏng như OPP, giá in túi nilon trong mặt bằng giá hiện tại trên thị trường tương đối cao.

    Các loại chất liệu in túi nilon đựng quần áo

    Túi nilon và dịch vụ in túi nilon giá rẻ tại Công ty Bao bì Nhất Khang thường sản xuất dựa trên 04 loại thông dụng hiện nay có thể kể đến như sau

    1. In túi nilon PE

    Đây là loại túi nhựa đựng quần áo được đánh giá cao. Thuộc dòng cao cấp, loại này có tính dẻo dai cao, bóng, sang trọng được sử dụng nhiều cho shop quần áo thời trang cao cấp, có khả năng tái sử dụng cao và giá thành nó cũng cao hơn các loại còn lại.

    Màu sắc đa dạng bao gồm cả túi ni long trong suốt.

    2. Túi xốp đựng quần áo HD

    HD cũng có đầy đủ màu sắc như PE, thường là chất liệu dùng để in túi nilon giá rẻ Tphcm, HD có bề mặt nhám, dễ bị nhàu nên khó có thể tái sử dụng như PE.

    Bù lại, HD có giá thành rẻ, giảm thiểu chi phí tăng lợi nhuận cho cửa hàng khi đặt in túi nilon số lượng ít.

    3. Túi nilon đựng quần áo PP

    PP cũng là chất liệu thuộc nhóm cao cấp có giá thành tương đương túi ni lông PE, loại túi ni lông này chỉ có 1 loại (màu) duy nhất là trong suốt (trong hơn cả PE trong) kèm đặc tính dày, bóng.

    Túi nilon loại này thích hợp cho các sản phẩm cao cấp, cần được trưng bày ngay khi xách.

    4. Túi nilon đựng quần áo OPP

    Mỏng, trong suốt, có cấu tạo từ lớp màng PolyPropylene có đặc tính chống thấm nước và không khí tốt. In túi nilon loại này được sử dụng màng đơn OPP điển hình là các túi ni lông OPP Keo còn gọi là túi opp keo dán miệng trong suốt dùng gói quần áo cao cấp, còn với các túi màng ghép, OPP được sử dụng cho các túi đựng bánh kẹo, thực phẩm, vật dụng y tế..

    Túi hột xoài PP
    Túi hột xoài PP
    Túi nilon PE giá rẻ
    Túi nilon PE
    Túi nilon HD TPHCM
    Túi nilon HD

    Công nghệ in túi nilon giá rẻ

    Công ty in chúng tôi là xưởng sản xuất chuyên in nilon hay còn gọi là túi xốp đựng quần áo số lượng ít từ tối thiểu 10kg đến số lượng vài tấn cho các doanh nghiệp cùng với đội ngũ thiết kế và kỹ thuật trẻ dựa trên 02 kỹ thuật in chính là in lụa (lưới) và in trục đồng.

    Kỹ thuật In lụa

    Là kỹ thuật in áp dụng cho các đơn hàng in số lượng ít, sau khi hoàn tất mẫu thiết kế thợ tiến hành chế bản và in bằng tay hoặc bằng máy trên khung lụa.

    • Ưu điểm: Có thể đặt in túi ni lông số lượng ít cho 1 lần đặt, ít chiếm dụng vốn, thời gian in ấn nhanh hơn do không phải qua giai đoạn khắc trục.
    • Nhược điểm của loại in này là bị giới hạn về màu sắc và hình ảnh, các màu sắc chồng nhau có thể có độ lệch, không được chính xác. Nếu in nhiều màu thì chi phí sẽ tăng cao.

    Công nghệ in trục đồng

    Là phương pháp in túi ni lông được xử lý hoàn toàn bằng máy, từ khâu khắc trục thay vì phải chế bản trên khung lụa như phương pháp trên. Sau khi có trục sẽ tiến hành in tui nilon bằng máy ở dạng cuộn (dạng bao bì nhựa đang ở dạng ống quấn vào thành cuộn).

    • Ưu điểm:Ưu điểm của công nghệ in này là màu sắc đồng nhất, độ chính xác cao nếu màu sắc in nhiều hơn 1 màu. Thời gian in túi nilon 1 màu hay nhiều màu đều tiến hành cùng lúc so với in lụa là phải in từng màu trước sau. Cho giá thành cạnh tranh, đơn giá trên ký rẻ hơn rất nhiều so với in lụa.
    • Nhược điểm Phải tốn thêm chi phí khắc trục ban đầu nếu như trục in của khách hàng chưa có, với số lượng cho mỗi đơn hàng tối thiểu từ 200kg trong khi in số lượng ít chỉ yêu cầu từ 10kg. Thời gian thực hiện lâu hơn, khoảng 10-15 ngày cho một đơn đặt in.
    Công nghệ in trục đồng cho túi nilon giá rẻ số lượng ít TPHCM tại xưởng sản xuất bao bì nhựa Nhất Khang
    Công nghệ in trục đồng
    Công nghệ in lụa, in lưới túi nilong tại Xưởng sản xuất bao bì nhựa Nhất Khang
    Công nghệ in lụa

    Quy trình đặt in túi nilon tại Nhất Khang

    Xin chào Quý khách hàng, những doanh nghiệp, đối tác đã tin tưởng vào chất lượng giá bao bì cũng như dịch vụ in ấn của Công ty. Đơn vị chúng tôi xin giới thiệu sơ qua quy trình in bao bì của xưởng sản xuất như sau:

    Quy trình in túi ni lông giá rẻ TPHCM, được in ấn tại xưởng sản xuất bao bì Nhất khang. Website: www.innhatkhang.com
    Quy trình đặt in túi ni lông

    In túi nilon hay túi xốp đựng quần áo giá rẻ

    Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong ngành in bao bì nhựa, là một trong những xưởng in túi ni lông tại Tphcm uy tín, đại lý bán túi ni lông in ấn bao bì Nhất Khang đã tích luỹ rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như thông tin về thị hiếu và chính xác nhu cầu của khách hàng đòi hỏi gì cho bao bì sản phẩm của mình. Lý do để các doanh nghiệp lựa chọn Công ty chúng tôi là gì ?

    • Về chất lượng in ấn: là tiêu chí không thể không nhắc tới trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt. Mặc dù thị trường luôn không ổn định về giá thành nguyên liệu và đối mặt với những khó khăn khác, đảm bảo in ấn sắc nét, chất lượng hàng đầu cũng như giữ vững uy tín và lòng tin của Chúng tôi đối với khách hàng.
    • Giá thành cạnh tranh: Luôn khai thác và mở rộng nguồn cung cấp nguyên vật liệu, đa dạng nguồn gốc để làm cơ sở cho việc đảm bảo báo giá túi ni lông luôn tốt đến tay khách hàng của mình. Đảm bảo không vì lý do giảm giá thành kéo theo việc làm giảm chất lượng sản phẩm.
    • Thời gian sản xuất: Có rất nhiều đơn vị đã không chú trọng đến yếu tố này làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ hài lòng từ phía khách hàng của mình. Công ty sắp xếp lịch in bao bì cụ thể từ xưởng sản xuất ngay từ khâu tiếp nhận đơn hàng cho đến giao hàng tận nơi.
    • Miễn phí thiết kế: cửa hàng bán túi ni lông hỗ trợ tối đa cho khách hàng từ đơn hàng in túi ni lông số lượng ít theo yêu cầu, chúng tôi vẫn hoàn toàn miễn phí thiết kế cho Quý khách với các mẫu sang trọng, trẻ trung theo từng phong cách riêng của mỗi cửa hàng, doanh nghiệp.

    Trên tất cả, tiêu chí chăm sóc khách hàng của Công ty luôn là phát triển hướng đến nhu cầu của khách hàng, hiểu rõ nhu cầu thị trường để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cũng như cải thiện bảng giá túi nilon cạnh tranh để giảm thiểu chi phí, giảm bớt rất nhiều gánh nặng cho doanh nghiệp, cửa hàng.

    99+ Mẫu in túi nilon đựng quần áo và túi xốp đựng quần áo đẹp

    Công ty in ấn bao bì nhựa Nhất Khang xin gửi đến Quý khách hàng một số mẫu in túi nilon sắc nét, có rất nhiều mẫu ấn tượng hiện có tại xưởng sản xuất với công nghệ in trục đồng lẫn in lụa, các mẫu túi nilon đẹp từ in túi ni long trong suốt, in túi bóng kính, túi nilon pe, túi ni long cho cửa hàng, in túi nilon ,..

    In Nhất Khang chuyên in ấn túi tự hủy giá rẻ - chất lượng cao tại tphcm
    tui tu phan huy hot xoai
    In Nhất Khang chuyên in ấn túi tự hủy giá rẻ- chất lượng cao tại tphcm với đầy đủ chất liệu: túi xốp, PE, HD,.. dành cho những nhà đại lý đang cần tìm
    tui tu phan huy 2 quai
    túi ni lông tự huỷ giá rẻ tại TPHCM.
    tui nilong tu huy
    nếu bạn đang cần tìm nơi cung cấp túi bao bì giá rẻ,chất lượng cao tại Tp.HCM, liên hệ ngay với chúng tôi tư vấn
    Túi PE chất lượng cao
    Nhất Khang chuyên cung cấp bao bì túi tại Tp.HCM
    Bao bì túi PE
    Nếu bạn đang có nhu cấu mua túi hột xoái các loại đẹp tại Tp.HCM, liên hệ ngay cho chúng tôi với hotline:0907081669
    Túi Hột xoài PE
    Nhất Khang chuyên cung cấp bao bì túi các loại tại Tp.HCM
    Bao bì túi HD
    Nếu bạn đang có nhu cấu mua túi 2 quai đẹp tại Tp.HCM, liên hệ ngay cho chúng tôi với hotline:0907081669
    Túi 2 quai đẹp ấn tượng
    If you are looking for a place to supply cheap, high quality PE laminating bags, please contact us immediately. Thanks,.
    Túi ép quai PE
    Chúng tôi chuyên cung cấp túi nilong giá rẻ, đẹp, chất lưỡng cao tại Tp.HCM.
    Tùi xách nilong giá rẻ
    Nhất Khang chuyên cung cấp túi nilong xách tay đẹp tại Tp.HCM.
    túi nilong xách tay HD đẹp
    Liên hệ với chúng tôi tư vấn để có được những chiếc túi HD chất lượng cao.
    Bao bì HD
    Bạn đang cần tìm nguồn cung cấp bao bì túi ni lông đẹp, ưu đãi nhiều, chất lượng cao ư? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay trong hôm nay nhé.
    Túi ni lông đẹp
    Chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc túi nilong chất lượng cao với giá siêu hời tại Tp.HCM.
    Túi nilong đựng quần áo
    Bạn muốn tìm 1 cơ sở chuyên về cung cấp túi nilong giá rẻ, chất lượng tuyệt đối, ưu đãi nhiều? Liên hệ với chúng tôi tư vấn để được báo giá.
    Túi ni lông đựng thời trang mỹ phẩm
    Nhất Khang chuyên cung cấp bao bì sỉ & lẻ tại Tp.HCM.
    Túi hột xoài PE trong
    Cung cấp & In túi xốp hàng chợ giá sỉ cho các shop và Đại lý, bao Bì Nhất Khang miễn phí thiết kế mẫu túi, hỗ trợ giao hàng toàn quốc. LH ngay để có giá tốt
    Túi Xốp Hàng Chợ
    Bạn cần tìm túi ni lông đựng mỹ phẩm ? Hạy gọi ngay cho chúng tôi, Nhất Khang giúp bạn chọn túi nilong phù hợp cho mỹ phẩm của các bạn, tư vấn tận tình.
    Túi Ni Lông Đựng Mỹ Phẩm
    Nhất Khang cung cấp và in bọc xốp 2 quai siêu thị giá sỉ tại TPHCM cho các cửa hàng và công ty. Miễn phí thiết kế - Chất lượng và chuyên nghiệp
    Bọc Xốp 2 Quai Siêu Thị
    Túi ép quai PE đựng quần áo thời trang, túi bóng dẻo, sang trọng, chịu lực tốt. Đặt hàng chỉ từ 10kg/size và giá cực ưu đãi cho sll, lh ngay để có giá tốt..
    Túi Ép Quai PE Thời Trang
    Xưởng in túi ni lông giá rẻ tại TPHCM
    Xưởng In Túi Ni Lông Giá Siêu Rẻ Tại TPHCM
    Bạn đang cần tìm xưởng cung cấp, in ấn bao bỉ giá rẻ, uy tín và chất lượng cao? Liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn.
    Bao bì PE trong thương hiệu Ita Lusso
    Hãy liên hệ với chúng tôi tư vấn để nhận được những chiếc túi PE trong với giá siêu hời, uy tín, chất lượng cao.
    Bao bì PE trong
    Nhất khang chuyên cung cấp những loại bao bì với giá ưu đãi, chất lượng cao tại Tp.HCM.
    Túi hột xoài PE đẹp
    Chuyên cung cấp và in túi niêm phong giá rẻ tại TPHCM, xưởng nhận in logo, nội dung túi niêm phong theo yêu cầu với thiết kế chuyên nghiệp..
    Túi niêm phong giá rẻ tphcm
    Bao Bì Nhất Khang chuyên cung cấp túi niêm phong đóng hàng bưu điện, túi niêm phong bền dẻo cho cửa hàng shop quần áo..
    Túi niêm phong đóng hàng HCM
    Nhận cung cấp và in túi niêm phong đựng quần áo giá rẻ cho cửa hàng, shop thời trang với đa dạng thiết kế trang nhã, sang trọng..
    Túi niêm phong đựng quần áo
    Chuyên cung cấp túi niêm phong PE bóng dẻo, cực bền và an toàn cho cửa hàng và shop vận chuyển hàng hoá.. Hotline: 090.708.1669 MS. Tuyết
    Túi niêm phong PE
    Chuyên thiết kế và sản xuất túi zipper đựng quần áo, túi zipper màng ghép phức hợp giá rẻ tại TPHCM
    Mẫu Túi Zipper Đựng Quần Áo
    Công ty bao bì Nhất Khang chuyên sản xuất bao bì nhãn mác, bao bì túi zipper màng ghép phức hợp tại TPHCM
    Túi zip đựng quần áo
    Bao Bì Nhất Khang chuyên sản xuất  túi zipper màng ghép đựng quần áo giá rẻ tại TPHCM..
    Túi màng ghép đựng quần áo
    Theo nhu cầu thân thiện môi trường, túi tự hủy sinh học đã được phần lớn khách hàng đang hướng đến tại TPHCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt..
    Túi Tự Hủy Sinh Học TPHCM

    Nếu Quý khách còn thắc mắc, vui lòng hãy liên hệ ngay chúng tôi qua Hotline / Zalo 097 864 57 25 để được tư vấn chi tiết hoặc cần báo giá in túi nilon giá rẻ theo yêu cầu.

    CHUYÊN IN LY NHỰA LOGO THEO YÊU CẦU - GIÁ RẺ - TỐC ĐỘ NHANH CHÓNG

    IN TÚI NILONG GIÁ RẺ TẬN XƯỞNG- IN ẤN ĐĂNG KHOA
    Thiết kế, in ấn theo yêu cầu. Cung cấp sỉ , lẻ các loại túi hạt xoài, thông số như hình.
    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp họăc nhắn tin qua zalo : 0978645725 để được hỗ trợ

    Bao bì Đăng Khoa - Sản xuất in ấn thiết kế bao bì giá rẻ
    Nội đồng, Đại Thịnh, Mê Linh , Hanoi, Vietnam

    Hotline: 097 864 57 25
    baobidangkhoavn@gmail.com 

    T2-T7 8:00am - 11:30am | 1:30pm - 5:00pm

    Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

    Tags:
    Danh mục